Chào mừng quý khách đến với website www.gasc.vn                                        Ở đây quý khách sẽ được sử dung các dịch vụ vận chuyển nhanh với chi phí rẻ hơn và an toàn hơn!

CÁC DỊCH VỤ VẬN TẢI

nhung chuyen hang van chuyen xuyen suot bac namvan chuyen bac namvan chuyen hang hoa nam bacXe haidiep

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin tư vấn tốt nhất

  csKH GlobalExpress

     PHÁP LÝ    
093 5555 919

 
Chú Kiến Vàng

Tài Khoản Thành Viên

giam cuoc van tai 1

Đề án này vừa được Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng phê duyệt. Theo đó Đề án có mục tiêu đến năm 2020, thị phần vận tải hàng hoá đường bộ liên tỉnh chiếm 54,54%, vận tải hành khách đường bộ liên tỉnh chiếm thị phần 93,2% trong tổng khối lượng vận tải toàn ngàn

 

Với việc áp dụng công nghệ tiên tiến để tham gia kinh doanh vận tải, đến năm 2020 sẽ giảm số lượng xe chạy rỗng từ 10-15% so với hiện nay, giảm tỷ trọng chi phí vận tải hàng hóa từ 3-5% trong cơ cấu cho phí logistics.

Giải pháp được Đề án đặt ra là đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính; Nâng cao chất lượng công tác lập và tổ chức thực hiện quy hoạch; Tăng cường kết nối và phát triển hài hoà các phương thức vận tải; Đẩy mạnh ứng dụng KHCN và thu hút đầu tư ngoài ngân sách…

Việc giảm chi phí vận tải là mong muốn của tất cả các doanh nghiệp và người dân bởi xét cho cùng mọi chi phí đó sẽ được cộng vào giá thành và gánh trên vai người tiêu dùng.

Và thực tế này được chứng minh thời gian qua khi giá dầu thô giảm kéo theo việc nhập khẩu xăng dầu cũng được hưởng lây một chút thì ngay lập tức Bộ Tài chính đề xuất tăng phí bảo vệ môi trường với xăng dầu lên 300%.

Theo đó mức phí bảo vệ môi trường đối với mặt hàng xăng đang từ 1.000 đồng tăng lên 3.000 đồng/lít được bắt đầu áp dụng từ ngày 1/5/2015.

Việc tăng phí này ngay lập tức khiến nhiều doanh nghiệp muốn tăng giá vận tải để bù vào khoản này.

Cụ thể hãng hàng không Jetstar đã phản ánh với Cục Hàng không, Bộ GTVT rằng với chủ trương tăng thuế môi trường của Bộ Tài chính từ 1.000 lên 3.000 đồng/lít, doanh nghiệp này lo ngại sẽ ảnh hưởng đến chi phí năm 2015 khoảng 150 tỷ đồng.

Còn VietJet dự tính, ngân sách chi cho nhiên liệu năm nay của hãng vào khoảng 6.000 tỷ đồng. Nếu tỷ lệ hao hụt tới 2% nghĩa là doanh nghiệp bị mất đi khoảng 120 tỷ đồng. Vì thế các hãng hàng không kiến nghị đưa chi phí này vào cơ cấu giá thành.

giam cuoc van tai 1

Cùng với đó, các loại phí cũng theo nhau tăng lên. Các trạm thu phí theo kiểu BOT mọc lên như nấm.

Đơn cử như sau khi cải tạo tuyến đường Hồ Chí Minh (QL 14 cũ), mỗi phương tiện từ Kon Tum, Đắc Lắc, Gia Lai đi TPHCM phải qua 10 trạm thu phí.

Đương nhiên đi qua các trạm thì doanh nghiệp phải chấp hành, chỉ có điều các chi phí này sẽ được cộng vào giá thành và đổ lên vai người dân.

Ông Nguyễn Khánh Toàn, Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam, từng tiết lộ các doanh nghiệp vận tải đang phải gánh ít nhất 13 loại thuế và phí, trong đó có thuế tiêu thụ đặc biệt, GTGT, bảo vệ môi trường, thu nhập doanh nghiệp; phí trước bạ, biển số, bình ổn xăng dầu, cầu đường…

Số đầu thuế, phí sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới với phí bảo trì đường bộ. Cũng vì thuế, phí nhiều là lý do được các doanh nghiệp vận tải đưa ra và trì hoãn việc giảm cước vận tải. Vì vậy đương nhiên kết cục là người tiêu dùng phải gánh thay nhiều khoản trong số này.

Cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ sẽ thu mức phí cao nhất từ tháng 7/2015

Dự án nâng cấp tuyến đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ giai đoạn 1 sẽ hoàn thành trước 30/6/2015 và chính thức bắt đầu thu phí từ tháng 7/2015.

Theo Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí sử dụng đường bộ tuyến đường Pháp Vân - Cầu Giẽ thì mức thu phí cụ thể dao động từ 10.000 – 180.000 đồng/vé/lượt tùy theo đoạn tuyến và theo loại phương tiện.

Đoạn tuyến được đề xuất mức phí thấp nhất là đoạn Vạn Điểm - cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình và ngược lại với mức thu từ 10.000 – 40.000 đồng/vé/lượt tùy loại phương tiện.

Đoạn tuyến được đề xuất mức phí cao nhất là đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ - Hà Nam và ngược lại mức thu từ 45.000 – 180.000 đồng/vé/lượt tùy loại phương tiện. Đoạn tuyến Pháp Vân-cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình và ngược lại cũng được đề xuất mức thu từ 45.000 – 175.000 đồng/vé/lượt tùy loại phương tiện.

Bên cạnh đó, các phương tiện cũng có thể sử dụng vé tháng với mức từ 300.000 - 5.400.000 đồng/vé/tháng; vé quý với mức từ 810.000 - 14.580.000 đồng/vé/quý tùy theo đoạn tuyến và theo loại phương tiện.

 Theo Báo Đất Việt

магазин DVD фильмов
Battlefield 4 Beta обзоры, тесты, новости
1.png
2.png
3.png
4.png
5.png

VỀ CHÚNG TÔI

Công Ty TNHH Chuỗi Cung Ứng Chú Kiến Vàng (Golden Ant Supply Chain Co.,LTD  / GASC) là một trong những đơn vị đầu tiên tại Đà Nẵng chuyên về dịch vụ chuỗi cung ứng từ khâu nguyên vật liệu ban đầu cho đến khách hàng cuối cùng thông qua hệ thống Kho hàng, dịch vụ giao nhận vận tải đa phương thức chuyên nghiệp và hiệu quả.

GASC luôn tiên phong trong đổi mới hoàn thiện quy trình quản lý nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một caohơn, Tiên phong nghiên cứu và cải thiện nâng cao Sức khỏe, an toàn, an ninh, môi trường nơi làm việc phù hợp với từng điều kiện khác nhau của Nguyên vật liệu, hàng hóa, và vùng miền.

GASC – Sự lựa chọn tối ưu nhất của Quý khách hàng.

Bạn có thắc mắc? Hãy để chúng tôi giúp đỡ

Tel           :   (+84) 0511 3606 707
Hotline    :   (+84) 0511 3605 606
Email       :   sales.goldenant@gasc.vn

Hoặc chọn tùy chọn hỗ trợ dưới đây

CTY TNHH CHUỖI CUNG ỨNG CHÚ KIẾN VÀNG

 Address: 01 Lê Duy Đình, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

 Tell: (+84) 0511 3606 707               Fax:  (+84) 0511 3605 606

 Customer Service: Nguyen Van Thanh -  092 7777 686   &  0935.555.919

 Website: www.gasc.vn - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Copyright 2010 WWW.GASC.VN. Thiết kế & vận hành bởi : CÔNG NGHỆ VIỆT .,JSCpayment